Đối tác Nature Queen chủ spa làm đẹp lớn nhất tỉnh Sơn La

Nature Queen vinh hạnh là đối tác lớn của Chị Lương Thị Thúy Hà – chủ sở hữu của trung tâm điện máy Tiến Đàn, một trong những trung tâm điện máy lớn và có tuổi đời lâu năm của tỉnh Sơn La. Đồng thời chị Hà cũng giám đốc Spa chăm sóc sắc đẹp lớn nhất tỉnh Sơn La – The Babor Beauty Spa Sơn La.
Theo chị Hà, để có được những thành công như hiện tại, thì có một triết lý kinh doanh chị luôn theo đuổi đó là “ Nếu đã làm thì hãy làm tốt nhất có thể “, cố gắng làm tốt nhất trong từng khâu, từng bước của một dự án kinh doanh.
1. Nhân sự là yếu tố quan trọng hàng đầu
Nhân sự luôn là yếu tố nòng cốt của một tổ chức, sản phẩm và dịch vụ có tốt đến đâu, các chương trình ưu đãi có hấp dẫn nhưng đội ngũ chuyên môn tay nghề không cao, thái độ phục vụ không chuyên nghiệp thì đều không giữ chân được khách hàng. Chính vì thế chị không ngại đầu tư cho nhân viên kinh phí để tham gia các chương trình đào tạo tại nước ngoài, và mời chuyên gia nước ngoài về giảng dạy nâng cao tay nghề cho nhân viên tại chính Spa của mình. Chị Hà chia sẻ “ Chúng tôi luôn đảm bảo mỗi kĩ thuật viên tại The Babor đều trải qua chương trình đạo tạo nghiêm ngặt, trải qua các kì thi chuyên môn để được cấp chứng chỉ hành nghề. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, mỗi một khách hàng ra về đều cảm nhận được sự thư giãn, trẻ trung, xinh đẹp khi buosc chân ra khỏi Spa “.

2. Đầu tư cơ sở hạ tầng theo hướng lâu dài
Ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Sơn La tuy chưa nở rộ như 1 số tỉnh khác nên có thể nói The Babor Beauty Spa của chị cũng là một trong những Spa đi đầu xu hướng. Theo chị, vì là người đi đầu nên lại càng phải làm bài bản, cơ sở vật chất sẽ đi cùng mình theo năm tháng chính vì vậy ngay từ bước đầu tư ban đầu chị đã phải tính toán đến từng chi tiết, trong từng khâu thiết kế của Spa để 5 hay 10 năm nữa, The Babor vẫn là một Spa cao cấp, đạt chuẩn phong cách Châu Âu.
Tất cả các loại máy móc, trang thiết bị, công nghệ làm đẹp tại Spa được chị lựa chọn dựa trên tiếu chí hiện đại, tiên tiến và mang tính cập nhật mới nhất của công nghệ làm đẹp trên thế giới.

3. Đối tác kinh doanh
Lựa chọn đối tác trong kinh doanh cũng giống như việc lựa chọn bạn để chèo một con thuyền cùng mình vậy. Chính vì thế đứng trước một dự án kinh doanh một trong những điều được chị đặc biệt quan tâm đó là uy tín và hiệu quả hoạt động kinh doanh của đối tác.
Chị lựa chọn Babor làm đối tác tư vấn thiết kế, cung cấp máy móc, thiết bị, mỹ phẩm, chuyển giao công nghệ. Vì với hơn 60 năm kinh nghiệm, BABOR là một trong những công ty thành công nhất trên thế giới trong lĩnh vực trong sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.

Chị lựa chọn Nature Queen của Sao Thái Dương làm nhà phân phối mỹ phẩm chăm sóc tóc, bởi Nature Queen là thương hiệu dầu gội, xả thảo dược đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận của FDA Hoa Kỳ. Trong năm 2017, Nature Queen liên tục được bộ ngoại giao, tổng cục du lịch Việt Nam lựa chọn làm quà tặng trong các chương trình sự kiện giao lưu văn hóa lớn tại nước ngoài. Bên cạnh thị trường Mỹ thì hiện tại Nature Queen đã có mặt tại 1 số nước Châu Âu khác như : Romani, Thụy Điển. Trước khi quyết định trưng bày và bán sản phẩm thì chị Hà cũng đã trải nghiệm sản phẩm và cảm thấy ấn tượng mạnh với chất lượng của sản phẩm. Chị Hà chia sẻ “ Mình đã dùng thử bộ sản phẩm Nature Queen và thấy hiệu quả giảm rụng tóc một cách rõ rệt, sau một thời gian gội tóc mình bắt đầu trở nên dày lên trông thấy, Tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, và cũng đặc biệt yêu thích mùi hương tinh dầu thư giãn, phù hợp với khách hàng tại Spa, mình quyết định trở thành một đối tác của Nature Queen. Và may mắn là khách hàng nhà mình cũng khá giống mình, rất yêu Nature Queen !”.

Mua Nature Queen chăm sóc tóc ngay

Mua Nature Queen chăm sóc da ngay